Du lịch Vịnh Lan Hạ – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới

Du lịch Vịnh Lan Hạ – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới

Du lịch Vịnh Lan Hạ – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới
        Vịnh Lan Hạ bao quanh quần đảo Cát Bà của Hải Phòng, hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy hấp dẫn đối với khách du lịch.

Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha nổi bật với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo vô cùng nhỏ bé. 

Thời điểm lý tưởng để du lịch Vịnh Lan Hạ:

Với khí hậu mát mẻ, trong lành nên du khách có thể du lịch Vịnh Lan Hạ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, du khách trong nước thường đi du lịch Vịnh Lan Hạ từ tháng 4 đến tháng 10, còn khách quốc tế thường ghé thăm Lan Hạ vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3. 

Phương tiện di chuyển tới Vịnh Lan Hạ Từ trung tâm đảo Cát Bà các bạn di chuyển tới Bến Bèo, mua vé tham quan vịnh rồi thuê tàu đi tới nơi mình muốn. Nếu chỉ muốn đi quanh vịnh (gần bờ và không đi xa) thì các bạn có thể thuê xuồng máy của người dân cho tiện.

Một số địa điểm đẹp để tham quan vịnh Lan Hạ là Đảo Khỉ, Vạn Bội, Vạn Tà, Nam Cát, Ba Trai Đào, Han Sáng – Hang Tối…

Hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, phía trước hang là hòn Con Rùa, bên phải là Cổng Trời. Nơi đây vách đá dựng đứng, bốn mùa nước trong xanh phẳng lặng như một tấm gương soi. Hang luôn thu hút du khách không chỉ bởi hình thù độc đáo mà còn bởi cảnh sắc thiên nhiên hài hòa lôi cuốn. 
Đảo Nam Cát thu hút du khách bởi những nét hoang sơ, bốn bề thiên nhiên, rừng biển bao bọc quyến rũ đến lạ kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *